Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chỗ nào bán vỏ ốp lưng bao da HTC DESIRE VX SV U 600 500 chuyên nghiệp cao cấp

Cửa hàng bán vỏ ốp lưng bao da HTC DESIRE U chất lượng cao - Chỗ nào bán bao da SONY XPERIA Z ULTRA Z1 mới nhất 2013



Nên mua bao da và ốp lưng smartphone ở đâu?


Khác với các dòng điện thoại phổ thông, smartphone là một trong những dòng điện thoại cao cấp và giá cả tương đối mắc hơn. Vậy làm thế nào để bảo vệ dế yêu của mình tránh va đập ,trầy xước.


Đó là lý do mà chúng ta nên dùng BAO DA hay ỐP LƯNG, nhưng mua ở đâu và làm thế nào để có thể chọn được một BAO DA hay ỐP LƯNG: đẹp – đẳng cấp – cá tính, sành điệu mà vẫn đảm bảo hiệu quả và an toàn sử dụng:


1. Các hàng bán dạo trên đường và trong chợ:


Buổi tối đi dạo trên các đường phố hay trong chợ có thể dễ dàng bắt gặp không ít những hàng bán dạo bao da và ốp lưng điện thoại với đủ kiểu dáng, màu sắc, chủng loại để khách hàng tha hồ lựa chọn, mà giá cả thì rất đỗi bình dân.


Nhiều mẫu lựa chọn vỏ ốp lưng bao da tại thegioihtc.com


Chính vì sự tiện lợi này mà không ít người đã quen với việc dừng lại bên đường để nhanh chóng chọn cho mình một chiếc bao da hay ốp lưng bắt mắt về sử dụng, và sau đó vài ngày lại….đi mua tiếp cái khác.


Lý do rất rõ ràng là hầu hết các sản phẩm bày bán bên lề đường hay trong chợ tạp hoá đều là hàng nhái hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không chỉ chất lượng rất kém ảnh hưởng đến điện thoại mà còn chứa nhiều hoá chất độc hại rất nguy hiểm cho sức khoẻ người dùng nếu tiếp xúc lâu dài. Vì thế nên tuyệt đối tránh xa các sản phẩm “chợ trời” này.


2. Các cửa hàng điện thoại:


Hiện nay gần như tất cả các cửa hàng và chi nhánh phân phối các sản phẩm smartphone đều “kiêm” luôn cả cung cấp các loại phụ kiện như bao da hay ốp lưng cho các dòng điện thoại này.


Những nơi này thường là nguồn cung cấp các sản phẩm phụ kiện khá uy tín, nhưng thường chỉ là lựa chọn của những người có thời gian và không quá “khó tính” khi sử dụng phụ kiện, bởi lẽ mặt hàng kinh doanh chính của những cửa hàng này là điện thoại chứ không phải các sản phẩm đi kèm, nên số lượng sản phẩm cũng như các mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại còn hạn chế, không thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thời trang  của nhiều khách hàng.


Tìm được một bao da hay ốp lưng hoàn toàn ưng ý và làm nổi bật cá tính của người mua ở những cửa hàng này thật sự rất khó. Và thegioiHTC.com ra đời từ đó.


bao da ốp lưng thế giới HTC


3. Tại sao bạn mua : Bao da -  ốp Lưng ở thegioiHTC:


Vâng! Đến với thegioiHTC.com các bạn dễ dàng tìm được BAO DA – ỐP LƯNG đẹp nhất, sang trọng nhất và đẳng cấp nhất với những gam màu cực kì lạ mắt và với sự tận tình của nhân viên bán hang sẽ giúp bạn chọn cho mình những mẫu phù hợp.


Ngoài ra thegioihtc là một trong những shop cung cấp tương đối đầy đủ phụ kiện cũng như : BAO DA – ỐP LƯNG cho tất cả các dòng smatrphone : IPHONE,  SAMSUNG, NOKIA, SONY, HTC….v..v.. mà trong đó nỗi trội nhất là ỐP LƯNG – BAO DA htc thời trang cao cấp.


Danh sách dòng điện thoại hỗ trợ baoda ốp lưng


Với bề dày kinh nghiệm cộng với niềm đam mê và khả năng phân tích thị trường, vì vậy mà chúng tôi không ngừng đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm nhanh nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất của những thương hiệu nổi tiếng như : ROCK, CAPDASE, IMAK, NUOKU, JEKOD, MOMAX, XMART ..V.V.


Thegioihtc không chỉ bán sản phẩm mà còn bán sự trải nghiệm nhằm tạo cho Quý khách hàng sự đam mê, cá tính, độc đáo, đẳng cấp theo từng sản phẩm mà chỉ có ở thegioihtc.com



Chỗ nào bán vỏ ốp lưng bao da SONY XPERIA Z chính hãng sang trọng - Chỗ nào bán bao da SONY XPERIA Z ULTRA Z1 cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét